Hoa hậu Shirler Mach làm từ thiện cùng đồng nghiệp

Cập nhật: 16-09-2010 | 00:00:00

Sáng 12-9, Hoa hậu Việt Nam tại Úc đã cùng Hoa hậu Dương Mỹ Linh, siêu mẫu Lê Trung Cương, chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi, stylist Tân Dalat, nhiếp ảnh gia Ray Moon, ca sĩ Việt Cường... đi thăm và tặng quà trung thu cho trẻ em mồ côi.

Đoàn từ thiện của hai hoa hậu đã đến chùa Long Hoa ở 1250/41 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP.HCM để thăm và tặng quà. Chùa cũng chính là trường nuôi dạy trẻ mồ côi Long Hoa, tại đây có hơn 100 trẻ mồ côi đang học tập và sinh sống. Sau khi tham quan trường và thăm hỏi các em, đoàn đã tặng các em tiền và một số phần quà gồm: lồng đèn, bánh kẹo, đồ ăn...

Đây là lần đầu tiên về Việt Nam sau khi đăng quang nhưng Shirley Mach đã tham gia được khá nhiều hoạt động như: Làm giám khảo chung kết Teen Model 2010, chụp ảnh bìa cho các tạp chí, chụp ảnh thời trang cho các nhà thiết kế, dự các sự kiện văn hóa giải trí và làm từ thiện.

Cùng ngắm vẻ đẹp thật bình dị của các người đẹp khi làm từ thiện.

KHANG HY - ĐỨC TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên