Hoạt động thông tin, xúc tiến quảng bá du lịch từng bước được phát huy

Cập nhật: 19-12-2023 | 14:54:47

(BDO) Ngày 19-12, Trung tâm Xúc tiến Du lịch (XTDL) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác quảng bá XTDL năm 2023, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Năm 2023, hoạt động XTDL từng bước được phát huy và đạt được một số kết quả nhất định, góp phần đưa ngành du lịch tỉnh Bình Dương từng bước phát triển trên cơ sở phát huy tiềm năng, lợi thế của tỉnh. 


Trung tâm XTDL tỉnh được tặng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”

Công tác quảng bá XTDL ngày càng được đẩy mạnh, nhân rộng và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trong tỉnh. 

Trung tâm cũng đã phát huy vai trò là cơ quan đầu mối trong quá trình cung cấp thông tin du lịch trên địa bàn tỉnh cho các tổ chức, cá nhân đến tìm hiểu thông tin để phục vụ phát triển du lịch Bình Dương. Đặc biệt, với việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giới thiệu, quảng bá du lịch, các sản phẩm du lịch của tỉnh đã thu hút được sự quan tâm và tìm kiếm thông tin du lịch của các đơn vị, người dân và du khách, góp phần xây dựng các tour, tuyến du lịch đưa du khách đến Bình Dương. 



Trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ghi nhận sự nỗ lực và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác quảng bá XTDL năm 2023. 

Ông Nguyễn Thanh Phong đề nghị trong năm tới, Trung tâm cần có những cách làm mới, tận dụng sự hỗ trợ, kết hợp với các tổ chức, doanh nghiệp cùng chung sức phát triển du lịch. Trên cơ sở những kế hoạch liên quan đến du lịch đã được ban hành, trung tâm cần phối hợp với các đơn vị liên quan, địa phương, trong đó chọn những chủ đề, thế mạnh du lịch cụ thể để tập trung thực hiện có hiệu quả...


Cá nhân nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”

Dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã trao tặng danh hiệu “Tập thể Lao động tiên tiến” năm 2023 cho 3 tập thể và danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 1 cá nhân; tặng giấy khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân hoàn thành xuất sắc công tác năm 2023.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên