“Hoạt động văn học nghệ thuật của tỉnh cần đổi mới mạnh mẽ hơn nữa”

Cập nhật: 25-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Đó là phát biểu của Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao tại buổi họp mặt văn nghệ sĩ mừng xuân Giáp Ngọ 2014 do Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Bình Dương tổ chức vào sáng 25-2. Đồng chí Nguyễn Minh Giao cũng mong muốn đội ngũ văn nghệ sĩ chủ động hơn nữa để sáng tạo ra những tác phẩm văn học, nghệ thuật có giá trị, được công chúng thừa nhận, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần ngày càng cao, đa dạng của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

   Các ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh Bình Dương qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt Tham dự buổi họp mặt còn có Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị, giáo sư - nhạc sĩ Ca Lê Thuần – Phó Chủ tịch ủy ban toàn quốc Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam cùng đông đảo văn nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh.

Đây cũng là dịp để các văn nghệ sĩ chúc mừng những thành tựu về kinh tế - xã hội mà tỉnh Bình Dương đã đạt được trong năm 2013 và ghi nhận những cống hiến về văn học nghệ thuật mà các văn nghệ sĩ đã nỗ lực sáng tạo trong thời gian qua, góp phần đáp ứng nhu cầu thưởng thức về tinh thần cho cán bộ và nhân dân trong tỉnh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng nền tảng tinh thần cho xã hội.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=319
Quay lên trên