Học sinh tiểu học giới thiệu văn hóa địa phương bằng tiếng Anh

Cập nhật: 16-04-2023 | 10:59:30

(BDO) Sáng 16-4, tại Trường Đại học Thủ Dầu Một, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh và Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức vòng bán kết cấp khu vực sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”. Tham dự vòng bán kết cấp khu vực có 10 đội là học sinh tiểu học đến từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh. Trong đó, Bình Dương có 6 đội tham gia.

 Ấn tượng từ màn giới thiệu về quê hương, làng nghề truyền thống, di tích lịch sử, lễ hội của trường Tiểu học Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một

 Tiết mục văn nghệ “Hello Việt Nam” tại vòng bán kết

Tại vòng bán kết, các thí sinh diễn một tiểu phẩm hoặc thuyết trình một chủ đề mang ý nghĩa giáo dục, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi; giới thiệu về nhà trường hoặc một trong những nét văn hóa đặc sắc của địa phương nơi thiếu nhi đang sinh sống như: món ăn, trang phục, lễ hội, trò chơi dân gian, làn điệu dân ca, làng nghề truyền thống, di tích lịch sử,… được thể hiện bằng tiếng Anh.

Kết thúc vòng bán kết, Ban tổ chức đã trao 10 giải thưởng, trong đó, có 1 giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba, 5 giải khuyến khích.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên