Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo: Trao tặng 110 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 14-04-2023 | 08:38:28

 Ngày 12-4, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Phú Giáo phối hợp với Văn phòng Công chứng huyện tổ chức trao tặng 110 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện (ảnh).

Nhằm hỗ trợ, san sẻ phần nào khó khăn với những hộ nghèo, cận nghèo và hội viên Hội CTĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, Hội CTĐ huyện Phú Giáo đã trao 110 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu trong cuộc sống như: Sữa, gạo, bột ngọt, nước mắm, dầu ăn, mì gói… Tổng kinh phí đợt trao tặng quà này 55 triệu đồng do Hội CTĐ huyện vận động Văn phòng Công chứng huyện tài trợ.

Thông qua hoạt động này đã góp phần phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, đồng thời kêu gọi cộng đồng cùng chung sức trong công tác từ thiện nhân đạo, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác chăm lo, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=511
Quay lên trên