Hội LHPN huyện Phú Giáo: Tổ chức hội thi vẽ tranh cổ động, triển lãm sản phẩm tái chế về bảo vệ môi trường

Cập nhật: 19-09-2015 | 06:46:57

Ngày 18-9, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Phú Giáo đã tổ chức hội thi vẽ tranh cổ động, triển lãm sản phẩm tái chế về bảo vệ môi trường năm 2015.

 Đơn vị xã An Linh thuyết trình về các sản phẩm tái chế tham gia dự thi

Tham gia hội thi có 11 đội đến từ Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đội tham gia 3 phần thi, gồm: Thi vẽ tranh cổ động liên quan đến công tác bảo vệ môi trường; thi triển lãm những sản phẩm tái chế từ vật liệu phế thải và biểu diễn thời trang với trang phục được tái chế từ rác thải sinh hoạt, vật liệu thân thiện với môi trường.

Hội thi nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ Hội LHPN trong công tác bảo vệ môi trường, quản lý và sử dụng tài nguyên, từ đó có thể thay đổi những phong tục tập quán lạc hậu, ảnh hưởng xấu đến môi trường, góp phần cải thiện môi trường sống ngày càng tốt hơn.

Tin, ảnh: TRƯƠNG THỊ THÊM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1197
Quay lên trên