Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên: Đổi mới cách tuyên truyền về an toàn giao thông

Cập nhật: 13-03-2024 | 09:24:33

Nhằm góp phần bảo đảm an toàn giao thông (ATGT), Hội Liên hiệp Phụ nữ (Hội LHPN) huyện Bắc Tân Uyên đã có nhiều cách làm mới trong tuyên truyền, vận động hội viên và người thân nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.


Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên phát tờ rơi tuyên truyền về tác hại của rượu bia khi tham gia giao thông

Cụ thể, hiện nay Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên đang duy trì hoạt động 6 câu lạc bộ phụ nữ với trật tự ATGT nhằm phát huy vai trò của phụ nữ trong việc tuyên truyền, vận động chồng, con và người thân trong gia đình chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông. Nhờ sự tham gia tích cực của từng cán bộ, hội viên phụ nữ đã làm phong phú thêm đội ngũ tuyên truyền pháp luật về ATGT, từ đó góp phần xây dựng văn hóa giao thông trong các tầng lớp nhân dân.

Bên cạnh đó, các cấp Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên luôn quan tâm ứng dụng công nghệ thông tin vào tuyên truyền pháp luật về ATGT, như: Trình chiếu hình ảnh về những lỗi là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông; chia sẻ, đăng tải thông tin, hình ảnh liên quan đến bảo đảm ATGT trên mạng xã hội; tổ chức nhiều lớp tập huấn, hội nghị chuyên đề, hội thi tìm hiểu pháp luật về ATGT.

NGUYỄN NGỌC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên