Hội nghị khoa học chuyên đề laser nội mạch

Cập nhật: 21-05-2014 | 00:00:00
Sáng qua (20-5), Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh phối hợp với Hội Laser y học tỉnh tổ chức hội nghị khoa học chuyên đề về laser nội mạch. Phương pháp laser nội mạch đã tạo hướng đi mới cho các thầy thuốc ứng dụng laser bán dẫn công suất thấp. Từ ứng dụng trong phạm vi Đông y nay chuyển sang thực hiện trong ngành điều dưỡng, điều trị nội khoa đã làm thay đổi cơ bản về đội ngũ ứng dụng laser y học từ tuyến cơ sở, hướng đến cộng đồng chuyển sang các chuyên khoa và tập trung ở tuyến sau nhằm hỗ trợ tích cực cho cơ sở.

Hội nghị nhằm cung cấp cho các bác sĩ, y sĩ, điều dưỡng, lương y của các bệnh viện huyện, tỉnh những thông tin cơ bản về laser nội mạch cũng như áp dụng phương pháp laser nội mạch trong điều trị bại não, điều trị phục hồi chức năng vận động, điều trị phục hồi suy giảm tĩnh mạch chân. Hội nghị giúp các thầy thuốc trong tỉnh tiếp cận những thông tin về laser nội mạch hướng đến mở rộng ứng dụng trên địa bàn tỉnh đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm để chuẩn bị cho việc triển khai các đề tài, dự án liên quan.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên