Hội Nữ kháng chiến tỉnh Bình Dương: Chăm lo đời sống tinh thần cho hội viên

Cập nhật: 30-12-2021 | 16:43:35

(BDO) Sáng 30-12, Hội Nữ kháng chiến (NKC) tỉnh Bình Dương đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2021 và thông qua kế hoạch hoạt động năm 2022 (ảnh).

Hiện nay, hội có 1.050 hội viên. Trong năm 2021, trong bối cảnh chung của dịch Covid - 19, hoạt động của Hội NKC tỉnh gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên bằng sự nỗ lực, nhiệt tình, Hội NCK tỉnh vẫn duy trì sinh hoạt theo đúng điều lệ, quy chế đã đề ra. Hoạt động phong trào hội ngày càng vững mạnh, là mái nhà chung của chị em NKC. Cụ thể, hội thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống tinh thần cho hội viên như thăm hỏi lúc bệnh đau, tang quyến... Đặc biệt, hội làm tốt công tác vận động cán bộ, hội viên tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 như: đóng góp Quỹ vắc xin, ủng hộ các hoạt động từ thiện - xã hội cùng địa phương chăm lo cho hội viên nhiễm Covid-19... với số tiền gần 3 tỷ đồng. 

Năm 2022, Hội NKC tỉnh Bình Dương và Ban liên lạc các huyện, thị, thành phố tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục; tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch Covid - 19; tổ chức giao lưu, tham quan về nguồn các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của đất nước… Đặc biệt là biên soạn và cho ra mắt tập sách “Sáng ngời chất ngọc” quyển II để làm tài liệu, học tập sinh hoạt trong hội.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=782
Quay lên trên