Hội thảo giải pháp nâng cao an toàn giao thông tại Bình Dương

Cập nhật: 10-10-2016 | 16:40:28

(BDO) Ngày 10-10, Ban An toàn giao thông (ATGT), Sở Giao thông vận tải (GTVT) và Trường Đại học Việt Đức phối hợp tổ chức Hội thảo “Tai nạn giao thông đường bộ và các giải pháp nâng cao an toàn giao thông tại Bình Dương”.


Các đại biểu nghiên cứu các chuyên đề của hội thảo

Tại buổi hội thảo, các đại biểu tham dự đã giới thiệu và được tìm hiểu sơ lược về Quỹ ATGT đường bộ (SRF); các vấn đề về ATGT đường bộ ở Bình Dương; Chương trình và các giải pháp ATGT đường bộ; các kinh nghiệm quốc tế, bao gồm nghiên cứu cho trường hợp của Thái Lan. Ben cạnh đó, Sở GTVT cũng nêu những giải pháp kỹ thuật chi phí thấp để nâng cao ATGT tại Bình Dương; thảo luận và định hướng hợp tác giữa quỹ SRF và Sở GTVT trong thời gian tới.

Trong đó, một số giải pháp giảm ATGT đường bộ được Sở GTVT đưa ra như: Tuyên truyền trên các cơ quan thông tấn báo chí, trong đoàn thể, doanh nghiệp và nhân dân; xử phạt các trường hợp vi phạm Luật ATGT; tích cưc kiểm tra nồng độ cồn để hạn chế thấp nhất tai nạn giao thông do rượu bia gây ra…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=354
Quay lên trên