Hội thao Trung đội Dân quân cơ động cấp tỉnh năm 2022 thành công tốt đẹp

Cập nhật: 19-08-2022 | 15:30:40

(BDO) Sau 3 ngày thi đấu, chiều 19-8, UBND tỉnh đã bế mạc Hội thao Trung đội Dân quân cơ động cấp tỉnh năm 2022. 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao Hạng Nhất toàn đoàn cho Trung đội Dân quân cơ động TP.Thuận An; Hạng Nhì toàn đoàn cho Trung đội Dân quân cơ động TX.Bến Cát; Giải Ba toàn đoàn Trung đội Dân quân cơ động TX.Tân Uyên. 


Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn

Theo đánh giá, Hội thao Trung đội Dân quân cơ động cấp tỉnh năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Các vận động viên tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết, cầu thị và học hỏi lẫn nhau. Trong quá trình hội thao, việc chấp hành kỷ luật, nguyên tắc an toàn được quan tâm hàng đầu và thường xuyên, liên tục bảo đảm an toàn tuyệt đối, không có trường hợp vi phạm kỷ luật, mất an toàn phải xử lý.  


Khen thưởng các vận động viên tham gia thi đấu đạt thành tích cao

Qua kết quả hội thao và thống nhất của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và trưởng các đoàn tham gia hội thao cấp huyện, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh quyết định tuyển chọn 28 vận động viên thành lập đội tuyển Trung đội Dân quân cơ động của tỉnh để huấn luyện nâng cao tham gia hội thao Bộ Quốc phòng. 

Thu Thảo - Quốc Chiến 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên