Hội thi Ca - múa - nhạc - kịch quần chúng thị xã Thuận An năm 2014

Cập nhật: 19-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Chào mừng 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 – 3.2.2014) và chào đón tết Giáp Ngọ 2014, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao (TTVHTT-TT) thị xã Thuận An đã tổ chức hội thi Ca - múa - nhạc -  kịch quần chúng năm 2014.

  Tiết mục “Ngày xuân long phụng sum vầy” của phường An Phú

Diễn ra trong 2 đêm (18 và 19-1), tại TTVHTT-TT thị xã, hội thi đã thu hút sự tham gia sôi nổi của 13 đơn vị: Công ty Tân Hiệp Phát, Phòng Giáo dục & Đào tạo, Bệnh viện Thuận An và 10 xã, phường trên địa bàn thị xã. Các tiết mục xuất sắc sẽ được tuyển chọn công diễn và phát giải vào tối 9-2 (mùng 10 tết), tại Khu du lịch Cầu Ngang (xã Hưng Định).

Theo ban tổ chức cho biết, mục đích tổ chức hội thi là nhằm đánh giá tình hình hoạt động của phong trào văn nghệ quần chúng ở địa phương, đồng thời duy trì, định hướng cho sự phát triển có tính đồng bộ và nâng cao trình độ biểu diễn, tạo sân chơi lành mạnh trong quần chúng nhân dân có niềm đam mê yêu thích văn nghệ.

* Tối 18-1, tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao (Thuận An) đã diễn ra chương trình văn nghệ “Mừng Đảng – mừng xuân Giáp Ngọ 2014”. Đây là một trong số nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm tạo cho các thanh niên công nhân xa quê có nhiều niềm vui ở lại đón xuân tại phường Thuận Giao do thị xã Thuận An và phường Thuận Giao phối hợp tổ chức.

Đến với chương trình đông đảo khán giả địa phương, nhất là các thanh niên công nhân đang làm việc tại Bình Dương đã có những tràng cười thật sảng khoái với tiểu phẩm hài “Đụng độ ngày xuân” của nhóm hài Khang Điền và thưởng thức nhiều tiết mục ca, múa, nhạc mang âm hưởng mùa xuân rất đặc sắc và vui tươi do các ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ của Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh Bình Dương biểu diễn.

Dịp này, lãnh đạo thị xã Thuận An đã trao tặng 150 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn tết.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=381
Quay lên trên