Hội thi Các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng TX.Bến Cát năm 2017: Trường THPT Bến Cát đoạt giải nhất

Cập nhật: 12-10-2017 | 17:28:10

(BDO) Ngày 12-10, tại hội trường Thị ủy Bến Cát đã diễn ra Hội thi Các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2017. Tham dự hội thi có 12 đội đến từ các trường THPT Bến Cát, THPT Tây Nam, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, liên quân khối các cơ quan và 8 xã, phường. Mỗi đội thi diễn một chương trình đủ các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa...

 Tiết mục “Những trái tim Việt Nam” của Đội văn nghệ tuyên truyền cách mạng Đoàn Thanh niên phường Chánh Phú Hòa

Kết quả, Đoàn trường THPT Bến Cát đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về Liên chi đoàn khối các cơ  quan. Giải ba thuộc về Đoàn phường Chánh Phú Hòa. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân, tập thể có thành tích cao ở các thể loại.

Tiết mục “Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi” của Đội văn nghệ tuyên truyền cách mạng Liên chi đoàn khối các cơ quan TX.Bến Cát

 Các đội đoạt giải toàn đoàn được khen thưởng tại hội thi

Hội thi do Thị đoàn Bến Cát tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp đoàn viên thanh niên các cơ sở giao lưu, sinh hoạt văn hóa nghệ thuật; chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2017).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1358
Quay lên trên