Hội thi “Dĩ An thành phố tương lai”: Phường Bình Thắng đoạt giải nhất

Cập nhật: 12-06-2019 | 09:13:35

 Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An vừa tổ chức hội thi tuyên truyền lưu động năm 2019.

Với chủ đề “Dĩ An thành phố tương lai”, hội thi thu hút sự tham gia sôi nổi của 6 đội tuyên truyền lưu động của 6 phường trên địa bàn thị xã. Bằng cách phối hợp hài hòa 3 phương thức: Tuyên truyền miệng, tuyên truyền trực quan và tiểu phẩm tuyên truyền, các đội đã mang đến hội thi nhiều thông điệp ý nghĩa trong quá trình xây dựng TX.Dĩ An trở thành thành phố trong tương lai như: Bảo vệ môi trường, an toàn giao thông, xây dựng nếp sống văn minh đô thị…


 Các đội đoạt giải toàn đoàn tại hội thi

Kết quả, phường Bình Thắng đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về phường Tân Đông Hiệp, giải ba thuộc về phường Dĩ An. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải riêng như: Đạo diễn xuất sắc, diễn viên xuất sắc và tuyên truyền viên xuất sắc cho các cá nhân có thành tích cao tại hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên