Hội thi “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi” huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 30-05-2018 | 09:41:25

Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện đoàn Bàu Bàng tổ chức hội thi “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi” lần thứ IV năm 2018.

260 thí sinh xuất sắc của các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn huyện đã quy tụ để thể hiện năng khiếu hội họa qua các chủ đề tự chọn. Các em thiếu nhi sáng tác tranh trong thời gian thi 120 phút với 2 thể loại thi vẽ tranh cá nhân và vẽ tranh tập thể. Mỗi bức tranh là một thế giới sắc màu tuổi thơ, vẽ lên tình yêu quê hương, đất nước, con người, tình yêu biển đảo Tổ quốc, tôn vinh những giá trị truyền thống của dân tộc… Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 90 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc có những bức tranh đẹp và ấn tượng nhất.

Hội thi đã khuyến khích, động viên hoạt động mỹ thuật trong và ngoài nhà trường; qua đó để phát hiện những năng khiếu để tổ chức đào tạo, bồi dưỡng tài năng tham dự hội thi cấp tỉnh và phát huy năng khiếu cho các em.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên