Hội thi kể chuyện tuyên truyền sách và tuổi thơ TX. Thuận An lần thứ VI - năm 2016: 20 trường học tham gia

Cập nhật: 14-06-2016 | 09:58:34

(BDO) Sáng 14-6, tại Lotte Mart đã diễn ra  Hội thi kể chuyện tuyên truyền sách và tuổi thơ TX. Thuận An lần thứ VI - năm 2016.

Với chủ đề "Sách - Bạn đồng hành của tuổi thơ", Hội thi đã thu hút 150 thí sinh là học sinh của 20 đơn vị trường học thuộc 2 khối: tiểu học và THCS trên địa bàn thị xã tham gia. Các đơn vị trải qua 3 nội dung thi: khởi động (ghi nhớ và viết lại 20 câu ca dao, tục ngữ, thơ và thành ngữ do BTC chiếu trên màn hình); giới thiệu đội hình; kể chuyện theo sách.

Các thí sinh với phần thi khởi động

Hội thi do Phòng Văn hóa & Thông tin và Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX. Thuận An phối hợp tổ chức, nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, báo trong đối tượng thanh thiếu niên, học sinh toàn thị xã. Qua đó hướng dẫn phương pháp, nghệ thuật đọc sách, báo, củng cố và mở rộng kiến thức mà các em đã tiếp nhận trong nhà trường.

Trường tiểu học Bình Chuẩn với phần thi giới thiệu đội hình

     MINH HIẾU

     

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên