Hội thi “Nét đẹp cán bộ Đoàn” huyện Bàu Bàng năm 2021: Nguyễn Thu Hiền - Đặng Văn Sơn đoạt giải nhất

Cập nhật: 07-12-2021 | 08:39:56

Ban Thường vụ Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tổ chức Hội thi “Nét đẹp cán bộ Đoàn” năm 2021 chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bàu Bàng lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027.

Hội thi thu hút hơn 20 thí sinh ưu tú đại diện cho các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện tham gia. Các thí sinh đã tranh tài sôi nổi qua các vòng trình diễn trang phục thanh niên và trang phục công sở. 4 đơn vị nổi bật nhất đã bước vào vòng thi ứng xử với những câu trả lời ngắn gọn, súc tích nhưng cũng đầy sự thông minh, khéo léo đã tạo được ấn tượng tốt đối với khán giả cũng như Ban giám khảo. Kết quả, cặp thí sinh Nguyễn Thu Hiền - Đặng Văn Sơn (xã Tân Hưng) đoạt giải nhất.

Đây là hoạt động thường niên của Ban Thường vụ Huyện đoàn Bàu Bàng nhằm thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn trong việc chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên, thanh niên. Hoạt động này cũng góp phần đa dạng hóa các hoạt động vui chơi, giải trí, góp phần mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh cho các đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên