Hội thi Người dẫn chương trình Bình Dương: Háo hức chờ ngày khai mạc

Cập nhật: 08-04-2019 | 09:17:35

Chỉ còn ít ngày nữa, hội thi “Người dẫn chương trình tỉnh Bình Dương” do Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh và Công ty TNHH Ngôi sao trẻ Event tổ chức sẽ chính thức diễn ra. Theo thông tin từ Ban tổ chức, đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho việc tổ chức hội thi này đã cơ bản hoàn tất và các thí sinh rất háo hức trước thềm khai cuộc (13-4).

Hội thi “Người dẫn chương trình tỉnh Bình Dương” là sân chơi lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức xã hội hóa 100% không dùng ngân sách Nhà nước. Sau 2 tháng triển khai, hội thi đã thu hút gần 100 thí sinh đăng ký online trên trang Fanpage: Hội thi Người dẫn chương trình tỉnh Bình Dương và trực tiếp tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh.

Chia sẻ với chúng tôi trước ngày hội thi, ông Nguyễn Minh Xuân, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, cho biết sau 2 lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng dẫn chương trình cho các cán bộ văn hóa cơ sở trong tỉnh và các bạn trẻ yêu thích nghề dẫn chương trình trong và ngoài tỉnh, vừa qua chúng tôi đã nhận thấy nhu cầu giao lưu, trao đổi kinh nghiệm làm MC của các bạn rất cao. Vì thế, chúng tôi đã quyết định phối hợp với Công ty TNHH Ngôi sao trẻ Event tổ chức hội thi “Người dẫn chương trình tỉnh Bình Dương” lần I - năm 2019. Đến nay, các khâu chuẩn bị cho công tác tổ chức đã cơ bản hoàn tất. Ban tổ chức đã thiết kế phông sân khấu, lên kịch bản chi tiết chương trình hội thi, liên hệ mời Ban giám khảo, các nhà tài trợ, liên hệ Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương về công tác phối hợp tuyên truyền cho hội thi…

Tuy là lần đầu tiên tổ chức nhưng hội thi được mở rộng quy mô và đối tượng dự tuyển là các bạn trẻ yêu thích công việc người dẫn chương trình, có độ tuổi từ 16 đến 30 tuổi, đang sinh sống học tập trong tỉnh và các tỉnh, thành phố phía Nam như: TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Long An… Vì thế, các thí sinh tham gia rất háo hức chờ đến giờ khai mạc, bởi đến với hội thi còn là dịp mở mang kiến thức và có thêm nhiều cơ hội mới cho bản thân.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo của Ban tổ chức, sự háo hức tham gia của các thí sinh, hội thi hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và thú vị với 3 vòng thi: Sơ tuyển (tự giới thiệu bản thân), bán kết (thi theo nhóm thể hiện chủ đề Ban tổ chức quy định) và chung kết (dẫn cặp và trả lời ứng xử). “Đặc biệt tại vòng sơ tuyển sẽ có 2 vé vàng dành đi thẳng vào vòng chung kết cho 2 thí sinh xuất sắc vượt trội”, ông Nguyễn Minh Xuân cho biết thêm.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên