Hội thi sáng kiến cải tiến, mô hình học cụ giáo án huấn luyện

Cập nhật: 29-01-2022 | 07:13:25

(BDO) Ngày 28-1, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bàu Bàng đã tổ chức hội thi sáng kiến cải tiến, mô hình học cụ giáo án huấn luyện năm 2022.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị.

Tham gia hội thi năm nay, các đơn vị đã trưng bày và giới thiệu nhiều sản phẩm sáng kiến, cải tiến vật chất phục vụ cho công tác huấn luyện tại các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang (LLVT) huyện. Hội thi nhằm đánh giá thực chất công tác nghiên cứu, khả năng sáng tạo, tìm tòi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ áp dụng trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. Đồng thời, qua hội thi nhằm đánh giá công tác chuẩn bị cho nhiệm vụ huấn luyện của các đơn vị, kịp thời nhân rộng những sáng kiến, cải tiến mô hình hay, ứng dựng thực tế để nâng cao chất lượng huấn luyện của LLVT huyện năm 2022.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Ban CHQS xã Trừ Văn Thố, giải nhì cho Ban CHQS thị trấn Lai Uyên và Ban CHQS xã Hưng Hòa, giải ba cho Ban CHQS xã Cây Trường 2.
Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 15 giải thưởng cho các nội dung thi: Sáng kiến, cải tiến, vật chất mô hình học cụ, giáo án huấn luyện, trang trí cổng trại - khánh tiết.


Tin, ảnh: QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=637
Quay lên trên