Hội thi “Tìm kiếm tài năng” khối doanh nghiệp: Công ty Liên doanh Anova giành giải nhất

Cập nhật: 22-10-2013 | 00:00:00

Hội LHTN khối Doanh nghiệp vừa tổ chức công diễn và trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất hội thi “Tìm kiếm tài năng” khối Doanh nghiệp năm 2013. Sau vòng sơ khảo, 7 tiết mục xuất sắc nhất đã được chọn công diễn và trao giải. Giải nhất thuộc về tiết mục song ca đến từ Công ty Liên doanh Anova với ca khúc “Cơn mưa ngang qua”; giải nhì thuộc về tiết mục hát múa “Bác Hồ một tình yêu bao la” đến từ Liên Chi đoàn Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương và giải ba thuộc về 2 thí sinh đến từ Khu công nghiệp Nam Tân Uyên và nhóm biểu diễn võ thuật Chi đoàn Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Nam Tân Uyên.

Trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất tại Hội thi “Tìm kiếm tài năng” khối Doanh nghiệp năm 2013

Đây là sân chơi giúp các bạn đoàn viên, hội viên phát triển năng khiếu, tài năng, qua đó góp phần định hướng tư tưởng thanh niên, tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=285
Quay lên trên