Hội thi Tình khúc bolero lần VIII: 2 thí sinh đoạt giải nhất

Cập nhật: 12-12-2021 | 22:20:53

(BDO) Tối 12-12, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Dĩ An đã diễn ra vòng chung kết Hội thi tình khúc bolero lần VIII năm 2021.

Thí sinh Đinh Thị Thanh Vân (TP.Dĩ An) tham gia thi với ca khúc "Xóm đêm".

Hội thi thu hút 70 thí sinh trong và ngoài thành phố tham gia vòng sơ khảo. Các thí sinh được chia làm 2 bảng: Bảng A gồm thí sinh từ 16 đến 39 tuổi; bảng B thí sinh từ 40 tuổi trở lên. Ban tổ chức đã tuyển chọn 44 thí sinh vào vòng bán kết, trong đó có 16 thí sinh cao điểm nhất được chọn vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, mỗi thí sinh thể hiện một bài hát nhạc bolero, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho phép.

Hội thi do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Dĩ An và Ban nhạc Cung đàn xanh phối hợp tổ chức, nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa - văn nghệ quần chúng phát triển. Đây cũng là dịp để những người yêu thích âm nhạc trong và ngoài thành phố gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh và đại diện Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh.

Kết thúc hội thi, thí sinh Nguyễn Quốc Việt (sinh năm 1984, ngụ tại TP.Dĩ An) đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng A. Giải nhất bảng B thuộc về thí sinh Đặng Kim Thủy (sinh năm 1970, ngụ tại Bình Dương). Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi đã trao 2 giải nhì, 2 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh tại hội thi.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên