Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh: Tổ chức đêm thơ - nhạc Bình Dương miền đất yêu thương

Cập nhật: 29-04-2017 | 15:07:35

(BDO) Nhân kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2017) và Quốc tế Lao động 1-5, tối 28-4, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh đã tổ chức đêm giao lưu thơ - nhạc với chủ đề Bình Dương miền đất yêu thương.

Nhà thơ Lê Minh Vũ, nhà thơ Lan Phương tại buổi giao lưu 

 Hơn 20 ca khúc, bài thơ viết về Bình Dương đã được các nhà thơ, nhạc sĩ như Cát Du, Thu Hồng, Lệ Hồng… trình bày thật ấn tượng. Đó là những tình cảm thân thương, kỷ niệm tuổi thơ, ghi nhận những đổi thay ở vùng đất Bình Dương năng động, sáng tạo, luôn chan chứa tình người…

Nhà thơ Lê Minh Vũ, Ủy viên BCH Hội VHNT cho biết :Đây là lần đầu tiên CLB  Sáng tác Văn học  Bình Dương phối hợp cùng Phân hội Âm nhạc để tổ chức đêm giao lưu thơ nhạc. Thời gian tới, Hội VHNT tỉnh sẽ tiếp tục tạo nhiều sân chơi mới như  thế này để văn nghệ sĩ Bình Dương giới thiệu tác phẩm mới cùng bạn bè và công chúng yêu thơ, nhạc.

Quỳnh Như-Sơn Giang

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên