Hơn 144.000 học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 sẽ được tiêm vắc xin ngừa Covid-19

Cập nhật: 19-10-2021 | 07:14:40

Thực hiện kế hoạch tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho trẻ em, qua thống kê của Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT), toàn tỉnh có 144.386 học sinh (HS) từ lớp 6 đến lớp 12 đang theo học trong các trường phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, các trung tâm giáo dục trải nghiệm, ngoại ngữ, tin học trên địa bàn tỉnh năm học 2021- 2022. Dự kiến, cuối tháng 10 này HS sẽ được tiêm mũi 1.

Theo kế hoạch triển khai tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho HS, Sở GD-ĐT phối hợp Sở Y tế tổ chức tiêm tại các trường học mà HS đang theo học trên địa bàn huyện, thị, thành phố theo danh sách đăng ký. Theo lịch trình tiêm, tổ chức tiêm vắc xin cho HS lứa tuổi 16 và 17 tuổi trước và hạ dần độ tuổi theo tiến độ cung ứng vắc xin của Bộ Y tế.

Chuẩn bị cho việc tiêm ngừa vắc xin cho các em, Sở GD-ĐT chỉ đạo các trường tuyên truyền, vận động cha mẹ HS, người giám hộ đưa HS đủ điều kiện tiêm chủng đến trường tiêm đúng giờ và đầy đủ. Tổ chức cho cha mẹ HS, người giám hộ HS thực hiện ký phiếu đồng ý tiêm chủng trong trường hợp đồng ý cho các em tiêm chủng.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên