BẦU CỬ QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ HĐND CÁC CẤP

Sáng 15/4, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến rút kinh nghiệm sau kiểm tra, giám sát (đợt 1) bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Từ ngày 14/4 đến 18/4, Trung ương và các địa phương sẽ tiến hành hội nghị hiệp thương lần 3 để chốt danh sách chính thức ứng cử viên cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp.

Sáng 14-4, Ban bầu cử Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) số 2 tỉnh Bình Dương đã tổ chức cuộc họp phân công, triển khai nhiệm vụ phục vụ công tác bầu cử ĐBQH khoá XV tại địa bàn TP.Dĩ An.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ diễn ra vào ngày chủ nhật 23-5 tới.

Chủ tịch Quốc hội trực tiếp kiểm tra bảng niêm yết danh sách cử tri, bàn phát phiếu, hướng dẫn, bàn đóng dấu đã bỏ phiếu, hòm phiếu; trao đổi với Tổ bầu cử về công tác chuẩn bị đến thời điểm hiện tại.

* Ủy ban Bầu cử huyện Phú Giáo kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn xã Phước Hòa

Trong 2 tuần qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, phường, thị trấn trong tỉnh đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơ i cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh từ nay đến bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 không còn nhiều nhưng khối lượng công việc còn lại rất lớn.

Để triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Hội đồng bầu cử Quốc gia đã đưa ra các mốc thời gian quan trọng trong kỳ bầu cử này.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 là sự kiện chính trị trọng đại.

(BDO) Tối 11-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một phối hợp với UBND phường đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu

(BDO) Tối 10-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Đông Hòa, TP.Dĩ An phối hợp với Ban công tác Mặt trận phu phố Tân Hòa đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối

Quay lên trên