Huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức ngày hội giao lưu “Tìm hiểu về an toàn giao thông”

Cập nhật: 10-05-2024 | 08:36:37

 Vừa qua, tại trường Mầm non Hoa Cúc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Tân Uyên tổ chức ngày hội giao lưu “Tìm hiểu về an toàn giao thông” năm học 2023-2024.

Ngày hội diễn ra 3 phần thi với 3 đội thi của 3 trường gồm: Phần thi giới thiệu tên đội và thuyết trình tranh; phần thi ai thông minh hơn với hình thức mỗi đội cử ra 10 học sinh nghe câu hỏi và chọn đáp án đúng xoay quanh nội dung về Luật Giao thông đường bộ và các biển báo giao thông; phần thi tiểu phẩm tuyên truyền an toàn giao thông. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải cho các đội đạt thành tích cao ở từng nội dung thi và giải chung cuộc.

Ngày hội là một hoạt động thiết thực nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về Luật Giao thông đường bộ cho học sinh; góp phần nâng cao ý thức chấp hành luật lệ giao thông, giảm thiểu tai nạn trong quá trình tham gia giao thông, thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông trong trường học.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X