Huyện Bàu Bàng: Chú trọng tuyên truyền về an toàn giao thông cho đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 29-12-2023 | 15:50:27

Nhằm góp phần kéo giảm tai nạn giao thông, Công an huyện Bàu Bàng phối hợp với Huyện đoàn tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh, đoàn viên thanh niên trên địa bàn.


Công an huyện Bàu Bàng tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh trên địa bàn

Theo đại diện Công an huyện Bàu Bàng, thông qua các hoạt động, như: Cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”, tuyên truyền pháp luật cho học sinh qua các buổi sinh hoạt dưới cờ… nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến rõ nét về hành vi trong quá trình tham gia giao thông của đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên. Đây cũng là dịp để phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên thanh niên trong công tác tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật về ATGT; cũng như trực tiếp tham gia giữ gìn trật tự ATGT, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.

Trong năm 2023, Công an huyện Bàu Bàng phối hợp với ngành chức năng triển khai quyết liệt các giải pháp bảo đảm trật tự ATGT và kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông. Qua công tác tuần tra kiểm soát, lực lượng Công an huyện đã phát hiện, lập biên bản 4.288 trường hợp vi phạm trật tự ATGT; xử phạt 3.381 trường hợp vi phạm với tổng số tiền gần 19 tỷ đồng. Trong 11 tháng năm 2023, toàn huyện đã xảy ra 44 vụ tai nạn giao thông, làm chết 31 người, bị thương 28 người, hư hỏng 74 phương tiện các loại; so với cùng kỳ năm 2022, giảm 6 vụ tai nạn giao thông, giảm 15 người chết và tăng 3 người bị thương.

NGUYỄN NGỌC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=282
Quay lên trên