Chia sẻ bài viết lên facebook

Huyện Bàu Bàng ghi nhận 3 ca dương tính SARS-CoV-2 trong cộng đồng

Cập nhật: 09-07-2021 | 22:14:46

(BDO) Thông tin từ Ban chỉ đạo (BCĐ) Phòng, chống dịch Covid-19 huyện Bàu Bàng cho biết, đến tối 9-7 trên địa bàn huyện đã ghi nhận 3 ca dương tính với virus SARS-CoV-2 trong cộng đồng, trong đó có 2 ca F0 có dịch tễ phức tạp và liên quan đến ổ dịch tại chợ Bình Điền ở TP.Hồ Chí Minh.

 Lực lượng chức năng khoanh vùng, cách ly y tế và điều phối cách ly tập trung đối với những trường hợp liên quan các ca dương tính

Ngay sau khi ghi nhận các ca dương tính, BCĐ huyện đã khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ cần thiết.

Theo đó, hiện lực lượng chức năng đã tổ chức khoanh vùng, cách ly y tế đối với toàn bộ khu vực chợ Bàu Bàng và nhiều khu vực khác; đồng thời tiến hành truy vết, điều tra dịch tễ đối với những trường hợp liên quan, tiếp xúc gần với các ca dương tính. Sau khi thực hiện test nhanh kháng nguyên với 450 người và lấy 1.000 mẫu xét nghiệm PCR đối với những trường hợp có liên quan, tiếp xúc gần các ca dương tính đều cho kết quả âm tính với Covid-19.

Tin, ảnh: Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=611
Quay lên trên