Huyện Bàu Bàng sơ kết công tác phòng, chống dịch

Cập nhật: 11-11-2021 | 19:00:25

(BDO) Ngày 11-11, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác phòng, chống dịch Covid-19 và triển khai công tác phòng, chống dịch trong thời gian tới.

Lãnh đạo UBND huyện Bàu Bàng tặng giấy khen cho các tập thể có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch

Trong đợt dịch lần thứ 4, toàn huyện đã có 6.238 trường hợp mắc Covid-19, đã tổ chức 9 đợt triển khai lấy mẫu test nhanh kháng nguyên. Qua đó, giúp huyện bóc tách các trường hợp F0 ra khỏi địa các khu phố, ấp, góp phần từng bước xanh hóa toàn địa bàn. Đến nay công tác tiêm vắc xin mũi 1 đạt 104%; tiêm mũi 2 là đạt 86,14%.

Để đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, huyện thành lập 10 chốt kiểm soát phòng, chống dịch cấp huyện, 52 chốt kiểm soát cấp xã kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt các trường hợp ra vào địa bàn. Để chủ động thích ứng an toàn, linh hoạt, đảm bảo công tác phòng chống dịch covid 19 trong trạng thái bình thường mới huyện đã thành lập 8 trạm y tế lưu động và thực hiện chủ trương thu dung điều trị F0 tại nhà.

Dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 76 tập thể và 1.124 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác phòng chống dịch.

Quỳnh Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=291
Quay lên trên