Huyện Dầu Tiếng: Tập huấn nghiệp vụ khai thác vận hành hệ thống thông tin

Cập nhật: 04-10-2022 | 06:51:01

Chiều 3-10, UBND huyện Dầu Tiếng đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ khai thác vận hành hệ thống thông tin, báo cáo của Văn phòng Chính phủ. Tham gia tập huấn là công chức phụ trách báo cáo của các cơ quan, ban, ngành huyện và các xã, thị trấn.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được hướng dẫn vận hành hệ thống thông tin và triển khai các nội dung gồm nhập liệu, trình duyệt, gửi, tổng hợp, duyệt báo cáo. Ngoài ra, các đại biểu còn được hướng dẫn xử lý những vấn đề vướng mắc, các lỗi thường gặp khi gửi văn bản.

Việc tổ chức lớp tập huấn nhằm giúp các công chức trực tiếp thực hiện công tác khai thác vận hành hệ thống thông tin, báo cáo của Văn phòng Chính phủ nắm vững kỹ năng, thao tác, quy trình gửi báo cáo, kịp thời gửi, nhận các báo cáo trên hệ thống, xử lý hiệu quả những thông tin cần thiết phục vụ tốt hơn công tác quản lý, điều hành của các cấp.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên