Huyện Dầu Tiếng: Thành lập tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn

Cập nhật: 17-11-2022 | 08:56:50

 Vừa qua, Ban Chỉ đạo chuyển đổi số (CĐS) huyện Dầu Tiếng đã thành lập Tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn huyện. Việc thành lập tổ công nghệ số cộng đồng nhằm huy động lực lượng ở các tổ chức, doanh nghiệp, tuyến cơ sở (nguồn lực từ công đoàn, Đoàn Thanh niên, cơ quan, đơn vị cấp cơ sở, tổ chức, doanh nghiệp…), là cánh tay nối dài của Ban Chỉ đạo CĐS các cấp đến các tổ chức, doanh nghiệp, địa phương trong việc triển khai thống nhất các hoạt động CĐS trên địa bàn huyện.

Ban Chỉ đạo CĐS huyện đã giao cho UBND cấp xã, thị trấn tổ chức thực hiện và quản lý, điều hành hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng; giải quyết, xử lý những vướng mắc, khó khăn trong quá trình hoạt động của tổ; tham mưu đề xuất các nội dung thuộc thẩm quyền của cơ quan, đơn vị cấp trên.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên