Huyện Phú Giáo: Tôn vinh, khen thưởng nhiều cá nhân, gia đình hiến máu tình nguyện tiêu biểu

Cập nhật: 11-07-2023 | 18:42:25

(BDO) Ngày 11-7, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội nghị tôn vinh, khen thưởng cá nhân, gia đình HMTN tiêu biểu năm 2023. 

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Giáo trao tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Nhân đạo” cho một cá nhân có nhiều đóng góp

Thời gian qua, phong trào HMTN trên địa bàn huyện Phú Giáo thu hút nhiều tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu cứu người. Riêng 6 tháng đầu năm 2023, Ban chỉ đạo vận động HMTN huyện đã vận động hơn 1.700 lượt người tham gia HMTN. Qua đó, đã tiếp nhận được 1.598 đơn vị máu, đạt 78% kế hoạch được giao trong năm 2023.

Trao tặng bằng khen cho các cá nhân, gia đình có thành tích HMTN 20 lần

Trao tặng giấy khen của Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh cho các cá nhân, gia đình HMTN 15 lần và 10 lần

Tại hội nghị, 12 cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Nhân đạo” của Ban chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; 4 cá nhân và 3 gia đình có thành tích HMTN 20 lần được UBND tỉnh tặng bằng khen; 19 cá nhân và 7 gia đình có thành tích HMTN 15 lần được Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh tặng giấy khen. UBND huyện Phú Giáo tặng giấy khen cho 72 cá nhân, gia đình có thành tích HMTN 10 lần; 122 cá nhân, gia đình tham gia HMTN 5 lần.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh trao tặng nguồn lực cho Hội CTĐ huyện Phú Giáo

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng 250 lon sữa, trị giá 75 triệu đồng cho Hội CTĐ huyện Phú Giáo để tặng quà cho những cá nhân, gia đình được tôn vinh lần này.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên