TP.Thuận An: Thi tuyển chức danh Phó trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội

Cập nhật: 11-07-2023 | 17:01:56

(BDO) Sáng 11-7, Hội đồng Thi tuyển chức danh lãnh đạo TP.Thuận An tổ chức kỳ thi tuyển chức danh Phó trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) thành phố.

Kỳ thi tuyển lần này có 3 ứng viên dự thi tuyển chức danh Phó trưởng phòng LĐ-TB&XH thành phố. Cả 3 thí sinh đều là cán bộ, công chức có trong quy hoạch, đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi. 

Tham gia kỳ thi tuyển, các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng: Thi viết và thi trình bày đề án. Đối với phần thi viết, ứng viên dự thi phải đạt kết quả từ 50 điểm trở lên mới đủ điều kiện tham gia phần thi trình bày đề án. Đối với phần thi trình bày đề án, các ứng viên sẽ trải qua 3 nội dung: Xây dựng đề án, bảo vệ đề án và trả lời câu hỏi tình huống.

Thông qua kỳ thi nhằm lựa chọn người đủ năng lực quản lý, chuyên môn, bản lĩnh chính trị để bổ nhiệm giữ chức danh Phó trưởng phòng LĐ-TB&XH thành phố, góp phần tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương.

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên