Khai mạc Hội thi An toàn giao thông tỉnh năm học 2015-2016

Cập nhật: 03-11-2015 | 11:54:12

(BDO) Sáng 3-11, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã tổ chức khai mạc Hội thi An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, năm học 2015-2016. Đến dự buổi lễ có ông Lê Nhật Nam, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo Ban ATGT tỉnh và các ban, ngành có liên quan.

Hội thi ATGT tỉnh lần này có 50 đội dự thi đến từ khắp nơi trên địa bàn tỉnh tham dự. Với sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 600 học sinh, hội thi đã diễn ra sôi nổi và hào hứng.


Đại diện Ban ATGT tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội

Năm nay, BTC đã đưa vào những nội dung mới nhằm làm phong phú và tăng cường tính cạnh tranh giữa các đơn vị tham gia với 2 phần thi độc lập gồm: Phần thi tiểu phẩm và phần thi kiến thức (có bổ sung nội dung thi hùng biện).

Trong phần thi tiểu phẩm, ban giám khảo đã chọn được 7 đơn vị xuất sắc (khối THPT 5 đơn vị và khối TCCN-GDTX 2 đơn vị) để cùng tham gia vòng chung kết tiểu phẩm với 9 phòng GD&ĐT.


Hơn 600 học sinh đến tham dự và cổ vũ cho hội thi

Với phần thi kiến thức, có tất cả 50 đơn vị tham dự, gồm: 29 trường THPT, 7 Trung tâm GDTX, 5 trường TCCN và 9 phòng GTĐT các huyện, thị xã, thành phố.

Ông Lê Nhật Nam, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, hội thi được tổ chức hàng năm nhằm mục đích tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục và nâng cao nhận thức cho các em học sinh trong việc chấp hành Luật giao thông đường bộ và hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa quan trọng để đông đảo thanh thiếu niên học sinh, người tham gia giao thông được tiếp cận những thông điệp về ATGT, góp phần làm giảm mạnh cả 3 tiêu chí về TNGT…

Theo kế hoạch, hội thi sẽ diễn ra đến hết ngày 3-11 và sẽ công bố kết quả thi vào ngày 4-11.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=953
Quay lên trên