Khai mạc Hội thi “Tiếng hát người lao động” năm 2022

Cập nhật: 08-05-2022 | 13:59:17

(BDO) Tối 7-5, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức khai mạc Hội thi “Tiếng hát người lao động” năm 2022 với chủ đề “Điểm hẹn sau giờ tan ca”.

Đêm khai mạc có 25 tiết mục gồm các thể loại đơn ca, song tam ca, tốp ca của 9 công đoàn cơ sở chính thức tham gia tranh tài, thu hút hàng trăm công nhân lao động về sân khấu Trung tâm Văn hóa Lao động Bình Dương đón xem và cổ vũ cho các thí sinh.

Hội thị là sân chơi bổ ích cho công nhân lao động

Hội thi được Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức vào các tối thứ 7 hàng tuần và bế mạc vào dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 – 28.7.2022). Các thí sinh có thể đăng ký dự thi từ nay đến ngày 31-5. 

Hội thi góp phần tuyên truyền, cổ động, xây dựng và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, phát huy năng khiếu của công nhân lao động. Đây cũng là sân chơi để anh chị em công nhân lao động giao lưu, thắt chặt thêm tình đoàn kết. 

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên