Khai mạc Liên hoan Nghệ thuật 5 nước Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar và Thái Lan

Cập nhật: 19-07-2016 | 08:55:15

Tối 18-7, tại TP. Đông Hà (Quảng Trị) đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Nghệ thuật 5 nước Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar và Thái Lan năm 2016. Liên hoan lần này có sự tham gia của 21 đơn vị nghệ thuật, trong đó có 17 đơn vị nghệ thuật trong nước và 4 đơn vị nghệ thuật nước ngoài là: Đoàn nghệ thuật Vương quốc Campuchia, Đoàn nghệ thuật Quốc gia Lào, Đoàn nghệ thuật Liên bang Myanmar, Đoàn nghệ thuật Vương quốc Thái Lan với hơn 221 tiết mục.

Tham gia liên hoan lần này, Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh Bình Dương mang đến chương trình nghệ thuật với chủ đề “Lung linh một thành phố mới”, gồm 9 tiết mục. Chương trình hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng đẹp với các đoàn bạn qua những bài hát ca ngợi những nét đẹp văn hóa các vùng miền Việt Nam. Qua đó, thể hiện tình cảm của người Bình Dương với Quảng Trị và tình hữu nghị giữa các nước trong khối ASEAN.

MINH HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên