Khai mạc liên hoan tiếng hát Người cao tuổi Truyền hình Bình Dương lần thứ 13

Cập nhật: 23-09-2015 | 16:03:31

(BDO) Chiều 23-9, tại Trung tâm hội nghị - triển lãm tỉnh, Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi Truyền hình Bình Dương lần thứ 13 đã chính thức  khai mạc .

Chương trình thi diễn của đội VN NCT CLB Hải Đăng – Bà Rịa Vũng Tàu.

Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người cao tuổi, giúp người cao tuổi có điều kiện sống vui, sống khỏe, sống có ích là trách nhiệm của toàn xã hội. Trên tinh thần đó, Đài PT-TH Bình Dương tổ chức thành công hội thi Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi, tạo sân chơi bổ ích cho người cao tuổi liên tục trong 12 năm qua.

Liên hoan năm nay quy tụ 16 đội văn nghệ người cao tuổi với hàng trăm diễn viên nghiệp dư đến từ các tỉnh thành gồm: Ninh Thuận, Bà Rịa –Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Dương và TP. HCM. Hầu hết các đội tham gia liên hoan lần này đều đã được tuyển chọn qua vòng loại tại các tỉnh thành, hứa hẹn liên hoan năm nay có chất lượng cao hơn năm trước.

Vòng loại liên hoan diễn ra vào các buổi chiều từ 23 đến 25-9. Sau đó ban tổ chức chọn 6 đội xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Vòng chung kết, xếp hạng được tổ chức vào 2 đêm 26 và 27-9. Đài PT-TH Bình Dương truyền hình trực tiếp chương trình trên kênh BTV1 lúc 20g.

Song Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên