Khai mạc triển lãm Mỹ thuật – Nhiếp ảnh “Bình Dương trên đường phát triển lần XII – 2023”

Cập nhật: 27-04-2023 | 16:43:13

* Triển lãm tác phẩm của họa sĩ Lê Khánh Thông

(BDO) Sáng 27-4, tại Bảo tàng tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ khai mạc triển lãm Mỹ thuật – Nhiếp ảnh “Bình Dương trên đường phát triển lần XII – 2023” và triển lãm tác phẩm của họa sĩ Lê Khánh Thông. 


Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm. 

Với chủ đề “Bình Dương trên đường phát triển lần XII – 2023”, triển lãm gồm 70 tác phẩm nhiếp ảnh và 20 tác phẩm mỹ thuật.  Đây là các tác phẩm đoạt giải cao tại cuộc thi mỹ thuật - nhiếp ảnh "Bình Dương trên đường phát triển lần thứ XII - 2023". Bên cạnh đó, có hơn 60 tác phẩm tham gia triển lãm tác phẩm của họa sĩ Lê Khánh Thông.



Các đại biểu tham quan triển lãm. 

Triển lãm kéo dài từ ngày 27-4 đến 11-5-2023 nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, đánh giá phong trào sáng tác của các bộ môn mỹ thuật và nhiếp ảnh của tỉnh nhà và là dịp gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình cảm giữa văn nghệ sĩ ở các chuyên ngành, tạo khí thế sôi nổi trong việc đẩy mạnh các hoạt động văn học nghệ thuật ở tỉnh nhà trong thời gian tới.


Các tác giả đoạt giải ở bộ môn nhiếp ảnh.


Các tác giả đoạt giải ở bộ môn mỹ thuật.

Dịp này, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã trao 22 giải thưởng, gồm giải nhất mỹ thuật thuộc về Nguyễn Hoài Huyền Vũ với tác phẩm "Nhịp phố", giải nhất nhiếp ảnh thuộc về Trần Duy Tình với tác phẩm "Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành". Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam cũng đã trao bảo trợ cho các tác giả đoạt giải nhất, nhì, ba tại cuộc thi. 


Đại diện Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam trao bảo trợ cho các tác giả đoạt giải tại cuộc thi "Bình Dương trên đường phát triển lần thứ XII - 2023".

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên