Khánh thành “Sân thể thao cộng đồng SCG”

Cập nhật: 30-03-2022 | 14:20:22

(BDO) Sáng 30-3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Tập đoàn SCG tổ chức ra mắt, khánh thành công trình thanh niên Sân thể thao cộng đồng “SCG Outdoor Gym” tại khu phố 2, phường An Phú, TP.Thuận An.


Các đại biểu cắt băng khánh thành sân thể thao cộng đồng


Các em học sinh vui chơi tại sân thể thao

Sân thể thao cộng đồng “SCG Outdoor Gym” được tập đoàn SCG đầu tư với tổng kinh phí 530 triệu đồng. Công trình bao gồm các hạng mục: bộ dụng cụ thể thao ngoài trời, sân bóng chuyền, sân cầu lông, nhà sinh hoạt thanh niên, trò chơi trẻ em, không gian sinh hoạt Đoàn, Hội, Đội ngoài trời, cây xanh cùng các hạng mục tiện ích nhằm đảm bảo cảnh quan công cộng tại cộng đồng dân cư.  Sân thể thao cộng đồng SCG là khu phức hợp đa dạng loại hình thể thao phù hợp với cho mọi lứa tuổi, từ thiếu nhi đến thiếu niên và người cao tuổi. Qua đó, giúp người dân có được thói quen rèn luyện thể chất và không gian sống lành mạnh.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên