Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 01-08-2017 | 06:03:08

- BÀU BÀNG: Huyện ủy Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý II năm 2017 cho hơn 200 cán bộ chủ chốt. Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về tình hình thời sự chính trị trong nước và thế giới trong thời gian qua; tình hình hợp tác kinh tế quốc tế, thuận lợi, khó khăn và thách thức đối với Việt Nam; những kinh nghiệm và định hướng trong thu hút đầu tư phát triển kinh tế… Qua hội nghị nhằm giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện nắm chắc các chủ trương của Đảng trong quan hệ đối ngoại; tình hình kinh tế- xã hội của đất nước trong 6 tháng đầu năm và định hướng của Đảng, Nhà nước trong phát triển kinh tế- xã hội trong thời gian tới. (Hữu Hoàng)

- PHÚ GIÁO: Hội đồng Giáo dục Quốc phòng - an ninh (QP-AN) huyện Phú Giáo vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho đối tượng 4, khóa II, năm 2017. Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng. Khóa học nhằm giúp cho cán bộ nắm vững những quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về vấn đề QP-AN trong tình hình mới (Hải Sâm).

- TX.THUẬN AN: Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An vừa tổ chức lễ tiếp nhận 55 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2017. Các quân nhân xuất ngũ đợt này thuộc các đơn vị gồm Trung đoàn 88, Sư đoàn 302; Trung đoàn 2, Sư đoàn 9; Bộ Tham mưu Quân đoàn 4; Đoàn Đặc công 429 và trường Quân sự Quân đoàn 4. Sau 2 năm học tập, huấn huyện, 55 quân nhân đã hoàn thành nhiệm vụ, thực hiện tốt trách nhiệm của người công dân. Dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã đã trao các phần quà, đồng thời chúc mừng các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ của một người công dân với Tổ quốc (Lê Danh Tới).

- TX.TÂN UYÊN: Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX.Tân Uyên vừa phối hợp với Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2017, đợt đột xuất. Tham gia hiến máu tình nguyện đợt này có hơn 200 tình nguyện viên là đoàn viên, hội viên các đoàn thể như Đoàn Thanh niên, Hội Chữ thập đỏ, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân và nhân dân trên địa bàn thị xã. Thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện tại TX.Tân Uyên được đông đảo mọi tầng lớp nhân dân hưởng ứng tích cực, tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ, thể hiện tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc. Từ nay đến cuối năm, dự kiến, thị xã sẽ tiếp tục tổ chức 2 đợt hiến máu tình nguyện vào tháng 9 và tháng 12. (Hồng Nhung – Minh Sang)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=617
Quay lên trên