Khối Dân vận xã Minh Hòa (Dầu Tiếng): Vận động tặng 346 suất quà cho đối tượng chính sách

Cập nhật: 07-04-2014 | 00:00:00

Trong quý I-2014, Khối dân vận xã Minh Hòa (Dầu Tiếng) đã vận động tặng 271 suất quà cho hộ nghèo, hộ dân tộc thiểu số, trẻ em mồ côi, người khuyết tật, tổng trị giá 101 triệu đồng; tặng 75 suất quà cho gia đình chính sách trên địa bàn xã. Khối đã vận động nhân dân đóng góp theo hình thức Nhà nước và nhân dân cùng làm, giải tỏa không đền bù láng nhựa tuyến đường vào khu đồng bào Chăm thuộc ấp Hòa Lộc với chiều dài 800m; vận động sửa chữa, dặm vá đường giao thông nông thôn vào ấp Hòa Phú, tổng kinh phí 110 triệu đồng; tham gia hội trại giao quân và hoàn thành công tác gọi công dân nhập ngũ năm 2014 đạt 100% chỉ tiêu; triển khai đăng ký gia đình văn hóa năm 2014 đạt 97,22%.

Thời gian tới, khối dân vận xã Minh Hòa sẽ xây dựng quy chế phối hợp giữa các hội và chính quyền nhằm củng cố và xây dựng hệ thống chính trị thống nhất trên tất cả các hoạt động; củng cố lòng tin của nhân dân đối với Đảng, chính quyền nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của địa phương.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=341
Quay lên trên