Kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại TX.Tân Uyên

Cập nhật: 19-05-2021 | 16:41:46

(BDO) Sáng 19-5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TX.Tân Uyên. 


Đoàn kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch tại Trung tâm y tế TX.Tân Uyên (cơ sở cũ) 

Kiểm tra tại Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Nam Tân Uyên và Công ty TNHH một thành viên TNI - King Coffee, KCN Nam Tân Uyên, phường Khánh Bình, các doanh nghiệp đều đã triển khai tốt các biện pháp tích cực phòng, chống dịch như: Đo thân nhiệt, yêu cầu nhân viên, khách hàng, người lao động đeo khẩu trang, trang bị dung dịch sát khuẩn, không tụ tập đông người, cài đặt ứng dụng Bluezone... Đặc biệt, các doanh nghiệp đã hướng dẫn người lao động và khách hàng tới làm việc tại đơn vị thực hiện khai báo y tế, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người lao động tham gia giám sát, phát hiện người từ địa phương khác, nhất là từ các vùng dịch đến làm việc tại đơn vị.

Kiểm tra tại khu cách ly tập trung tâm của Trung tâm y tế TX.Tân Uyên (cơ sở cũ) và khu cách ly có thu phí ở khách sạn Tân Khởi Đạt (phường Vĩnh Tân, TX. Tân Uyên) đoàn cũng ghi nhận, đánh giá cao công tác phòng, chống dịch tại TX.Tân Uyên. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TX.Tân Uyên đã chuẩn bị tốt khu cách ly tập trung với quy mô 350 giường và đang tiếp tục khảo sát các phương án khác để mở rộng quy mô, nhằm ứng phó với mọi tình huống dịch. Riêng khu cách ly tập trung có thu phí ở khách sạn Tân Khởi Đạt, đoàn kiểm tra yêu cầu chủ khách sạn gia cố thêm hệ thống rào chắn, có biên bản ghi nhận, bàn giao các trường hợp hoàn thành cách ly về các doanh nghiệp, địa phương theo đúng quy định.  

Kim Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=390
Quay lên trên