Chia sẻ bài viết lên facebook

“Lá chắn yêu thương” tiếp sức chống dịch

Cập nhật: 06-08-2021 | 13:41:06

(BDO) Những ngày qua, Ban Thường vụ Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện nhiều chương trình, mô hình thiết thực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. 


Chương trình “Lá chắn yêu thương” góp phần vào công tác phòng chống dịch

Cụ thể, Hội đã tổ chức hành trình tiếp lửa “Lá chắn yêu thương”, an toàn vượt qua đại dịch đến 14 cơ sở hội của 14 phường trên địa bàn; phát động cán bộ, hội viên phụ nữ làm tặng tấm chắn giọt bắn và may đồ bảo hộ y tế. Qua đó, hội phụ nữ các cấp đã làm 500 tấm chắn ngăn giọt bắn và 20 bộ đồ bảo hộ. Đồng thời, đã vận động thêm các nguồn lực để tặng 14.000 khẩu trang y tế, 220 bộ đồ bảo hộ, 1.500 tấm chắn giọt bắn, 2.000 găng tay y tế, 600 viên vitamin C cho lực lượng tham gia phòng chống dịch. 

* Hội LHPN huyện Phú Giáo đã phối hợp cùng Điện lực Phú Giáo tổ chức trao tặng quà cho 50 hộ khó khăn tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại ấp Bình Thắng, xã An Bình và ấp 1A, xã Phước Hòa với tổng trị giá 50 triệu đồng (1 triệu đồng/phần quà). 

QuỳnhNhư

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên