Lãnh đạo huyện Phú Giáo thăm y, bác sĩ tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 27-08-2021 | 08:26:24

Sáng 26-8, lãnh đạo huyện Phú Giáo cùng đội ngũ y, bác sĩ về hưu đã đến thăm và tặng quà các y, bác sĩ tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện và khu điều trị bệnh nhân Covid-19 huyện tại TX.Bến Cát.

Tại các đơn vị đến thăm, đại diện lãnh đạo huyện đã ghi nhận và biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện, không quản hiểm nguy, gian khổ xung phong trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh và những nghĩa cử, tình cảm cao đẹp, tinh thần trách nhiệm mà các y, bác sĩ đã dành cho bệnh nhân Covid-19. Đại diện lãnh đạo huyện cho biết sự hy sinh cao cả của các y, bác sĩ không có gì bù đắp được, đặc biệt là đối với các trường hợp không may bị phơi nhiễm Covid-19. Khó khăn là vậy, song các y, bác sĩ không chùn bước, tiếp tục thể hiện tinh thần của người chiến sĩ chiến đấu chống dịch bệnh Covid-19 để bảo vệ sức khỏe, tạo sự tin tưởng vững chắc cho bệnh nhân Covid-19 nói riêng và cho nhân dân huyện Phú Giáo nói chung.

Dịp này, đại diện lãnh đạo huyện đã trao tặng quà cho 13 y, bác sĩ tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện. Các y, bác sĩ về hưu vận động nhà hảo tâm trao tặng Trung tâm Y tế huyện 25 máy đo huyết áp điện tử; thăm, trao tặng tiền mặt các y, bác sĩ tuyến đầu điều trị bệnh nhân Covid-19 của huyện với tổng số tiền 95 triệu đồng.

DUY MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên