Chia sẻ bài viết lên facebook

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng quà tết cho nhân dân vùng bị phong tỏa

Cập nhật: 07-02-2021 | 15:56:58

(BDO) Ngày 7-1, bà Võ Thị Bạch Yến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Thủ Dầu Một và bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND thành phố cùng lực lượng tình nguyện viên trực tiếp mang hàng ngàn chậu hoa vạn thọ, bánh mứt và 2 tấn dưa hấu tặng bà con vùng bị phong tỏa nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

  Bà Võ Thị Bạch Yến mang chậu hoa vạn thọ tặng bà con vùng bị phong tỏa

Bên cạnh đó, thành phố cũng vận động nhà hảo tâm hỗ trợ các món ăn cổ truyền ngày tết để mang đến cho tất cả các hộ dân trong khu vực phong tỏa vào sáng 30 tết, dự kiến sẽ trao cho mỗi hộ gia đình một phần thức ăn gồm 1/2 kg thịt kho, 5 quả trứng và 5 trái khổ qua.

 Bà Nguyễn Thu Cúc tặng hoa bà con vùng bị phong tỏa, đảm bảo nhân dân đón Tết ấm áp, nghĩa tình trong mùa dịch

 Nhân dân vùng bị phong tỏa đem hoa được tặng về trang trí nhà cửa

Tiếp đó, từ ngày 30 tháng Chạp đến ngày mùng 4 Tết Nguyên đán, TP.Thủ Dầu Một sẽ ký kết hợp đồng với siêu thị Coop mart để cung cấp lương thực thực phẩm miễn phí cho tất cả hộ dân trong vùng bị phong tỏa. Nguồn kinh phí chi trả được Liên đòan lao động tỉnh vận động doanh nghiệp hỗ trợ.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên