Lãnh đạo TX.Thuận An thăm chùa Bà Thiên Hậu chợ Búng và Lái Thiêu

Cập nhật: 22-02-2019 | 10:30:07

Sáng 19-2, lãnh đạo TX.Thuận An tổ chức đoàn đến thăm chùa Bà Thiên Hậu chợ Búng (phường An Thạnh) và chùa Bà Thiên Hậu Lái Thiêu nhân dịp Rằm tháng giêng Kỷ Hợi 2019.

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo thị xã đã viếng chùa và dâng hương cầu mong quốc thái dân an. Bên cạnh đó, lãnh đạo thị xã cũng mong Ban Trị sự các chùa và cộng đồng người Hoa tiếp tục đoàn kết, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cống hiến xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp văn minh.

Nhằm để lễ hội Rằm tháng giêng năm 2019 diễn ra an toàn, trật tự, TX.Thuận An cũng đã chỉ đạo hai phường Lái Thiêu và An Thạnh, cùng các ngành công an, quân sự, cảnh sát phòng cháy chữa cháy phối hợp với các chùa tập trung lực lượng bảo đảm an ninh, trật tự an toàn giao thông; nghiêm cấm các hành vi buôn bán sách bói toán, tử vi, hành nghề mê tín dị đoan, ngăn chặn kịp thời các đối tượng trà trộn móc túi, cướp giật; tăng cường kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm… góp phần tạo nên hình ảnh đẹp trong mắt du khách.

V.TIẾN - M.TRÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên