Lập biên bản việc xử lý chất thải ra môi trường của Công ty Ngôi Sao Xanh

Cập nhật: 10-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sau thời gian theo dõi, vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 10-5, anh Nguyễn Thanh Hải, đội trưởng đội  Phòng chống tội phạm phường Phú Hoà (TP.TDM) cùng các thành viên đã phát hiện xe bồn rút hầm cầu (BS 61P-4806) đang tiến hành xả chất thải vào hầm chứa của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ môi trường Ngôi Sao Xanh, thuộc khu phố 7, phường Phú Hoà, TP.TDM.

 Lực lượng chức năng lập biên bản xử lý.

Vụ việc nhanh chóng được báo cho Công an phường Phú Hoà có mặt lập biên bản, tạm giữ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh chờ cơ quan chức năng kiểm tra hệ thống xử lý nước thải của doanh nghiệp này.

Bước đầu ông Trần Đình Bàng (SN 1969) cho biết, doanh nghiệp có chức năng xử lý nước thải, mỗi ngày tiếp nhận từ 3-4 xe vào xử lý, tùy khối lượng để thu phí 50.000 - 100.000 đồng mỗi xe. Đây cũng là hệ thống thu gom chất thải sinh hoạt của khu nhà trọ của gia đình với 250 nhân khẩu, sau khi xử lý, sẽ lấy phân phục vụ cho việc trồng rau của gia đình, ông Bàng cho biết thêm.

 

Xe bồn hút hầm cầu xả vào hệ thống hầm chứa của doanh nghiệp.

Theo anh Nguyễn Thanh Hải, thời gian gần đây nhiều người dân báo tin về việc phát hiện hệ thống cống thoát mưa ven đường thường xuyên bốc mùi hôi thối. Do đó, người dân nghi  ngờ công ty nói trên đã có hệ thống ống ngầm và lén lút xả thải ra cống. Hiện những nghi vấn của người dân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

DUY KHANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=277
Quay lên trên