LĐLĐ TX.Thuận An đoạt giải nhất Hội diễn nghệ thuật quần chúng, công nhân viên chức - lao động tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 30-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Đêm 29-5, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra chương trình công diễn và trao giải Hội diễn nghệ thuật quần chúng, công nhân viên chức - lao động tỉnh Bình Dương năm 2011.

Qua 6 đêm thi diễn, hơn 100 tiết mục ca múa nhạc, ca cổ đã được đội ngũ diễn viên, nhạc công của 20 đơn vị đến từ các LĐLĐ huyện, thị và các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh Bình Dương trình diễn khá ấn tượng, đáp lại sự mong đợi của đông đảo khán giả yêu nghệ thuật.

Một tiết mục tại hội diễn

Kết quả, Liên đoàn Lao động thị xã Thuận An đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về Công đoàn Ngành Giáo dục - đào tạo Bình Dương. Giải ba được trao cho Công đoàn viên chức Bình Dương - Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương. Các đơn vị: Công ty Cao su Dầu Tiếng, Công ty Cao su Phước Hòa, Liên đoàn Lao động thị xã Dĩ An, Công ty TM XNK Thanh Lễ, Liên đoàn Lao động huyện Bến Cát đồng giải khuyến khích. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho cá nhân, đơn vị có thành tích cao ở các thể loại của hội diễn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên