Lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín năm 2023: Sẽ có nhiều hoạt động phục vụ du khách

Cập nhật: 12-05-2023 | 09:48:01

 Sau mấy năm tạm dừng tổ chức, năm nay, lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín sẽ được tổ chức trở lại, hứa hẹn có nhiều hoạt động sôi nổi phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm của người dân và du khách.

Dự kiến, lễ hội sẽ có khoảng 50 gian hàng bán trái cây, 50 gian hàng ẩm thực phục vụ các món ăn địa phương và 50 gian hàng thương mại. Trong những ngày diễn ra lễ hội, sẽ có nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc, như: Múa lân khai hội, biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Cầu Ngang mùa hẹn”, hội thi “Duyên dáng miệt vườn”, cuộc thi chạy việt dã “Cung đường vườn trái cây”, hội thi vẽ tranh giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi, hội thi sáng tác ảnh mùa trái chín với chủ đề “Sắc màu quê hương”, trưng bày ảnh đẹp “Đất và người Thuận An”, biểu diễn giao lưu âm nhạc đường phố…

Theo kế hoạch, lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín năm nay sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 28-5 tại khu vực Cầu Ngang, phường Hưng Định, TP.Thuận An.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên