Liên hoan Tiếng hát Miền Đông lần thứ XVII: Bình Dương đoạt Huy chương vàng toàn đoàn

Cập nhật: 01-07-2016 | 10:03:33

(BDO) Sau 3 đêm công diễn sôi nổi, Liên hoan Tiếng hát Miền Đông lần thứ XVII năm 2016 do Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch) phối hợp với UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức đã bế mạc thành công tại TP.Phan Rang - Tháp Chàm.

Với chủ đề “Miền Đông - Ninh Thuận - Vòng tay bạn bè”, Liên hoan đã thu hút hơn hơn 350 nhạc công, nhạc sĩ, ca sĩ của 9 đoàn nghệ thuật quần chúng các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Tây Ninh và TP.Hồ Chí Minh. Đến với Liên hoan, Bình Dương đã thi diễn thành công và đoạt Huy chương vàng (HCV) toàn đoàn với chương trình ca múa nhạc mang tên “Vinh quang Tổ quốc” gồm 6 tiết mục.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 8 HCV, 10 HCB cho các diễn viên biểu diễn các tiết mục xuất sắc nhất; trao 5 HCV và 4 HCB chương trình cho các đoàn có sự đầu tư dàn dựng chương trình đạt kỹ thuật, mỹ thuật và nội dung xuất sắc.

 

Đại diện Đoàn nghệ thuật quần chúng Bình Dương nhận HCV toàn đoàn tại liên hoan

Đại diện Đoàn nghệ thuật quần chúng Bình Dương nhận bằng khen của UBND tỉnh Ninh Thuận 

Một tiết mục Chương trình ca múa nhạc “Vinh quang Tổ quốc” của Đoàn nghệ thuật quần chúng Bình Dương biểu diễn tại liên hoan

MINH HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên