Lữ đoàn 22, Quân đoàn 4: Tổ chức hội thi kỹ thuật tăng - thiết giáp toàn quân năm 2017

Cập nhật: 28-12-2017 | 07:41:32

Trong năm 2017, Cục Kỹ thuật binh chủng - Tổng cục Kỹ thuật đã ba lần tổ chức “Hội thi kỹ thuật tăng - thiết giáp toàn quân”. Hội thi kỹ thuật tăng - thiết giáp toàn quân năm 2017 bao gồm 4 môn thi: Vũ khí trang bị kỹ thuật tốt; khai thác vũ khí trang bị kỹ thuật giỏi; hoạt động ngày kỹ thuật, khu kỹ thuật; đề tài, sáng kiến cải tiến kỹ thuật và môn thi nhận thức. Trong đó, hai môn thi đề tài, sáng kiến cải tiến kỹ thuật và nhận thức là những nội dung mới so với các hội thi trước. Tham dự hội thi, Lữ đoàn 22, Quân đoàn 4 đã đạt giải 3 toàn quân và giải 3 môn thi “Hoạt động ngày kỹ thuật, khu kỹ thuật”.

Hội thi kỹ thuật tăng - thiết giáp toàn quân năm 2017 đã góp phần nâng cao chất lượng đồng bộ, tình trạng kỹ thuật của vũ khí trang bị kỹ thuật của Lữ đoàn 22. Hội thi đã góp phần nâng cao được nhận thức, trách nhiệm, kinh nghiệm, phương pháp tổ chức thực hiện công tác kỹ thuật tăng - thiết giáp và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, góp phần xây dựng chính quy ngành kỹ thuật của Lữ đoàn 22.

T.T.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=324
Quay lên trên